Thiết kế website du lịch Cocotravel

Thiết kế website du lịch Cocotravel

Ngày đăng: 19-02-2020 - Lượt xem: 2106
Bạn đang tìm kiếm một công ty thiết kế website du lịch có kinh nghiệm lâu năm, có tính sáng tạo cao, thiết kế độc đáo và lạ mắt? Hãy đến với chúng tôi. Công ty thiết kế website Phan Gia Huy tự hào là đơn vị thiết kế website hàng đầu Đà Nẵng chuyên cung cấp các giải pháp thiết kế web trong lĩnh vực dịch vụ du lịch.

Ngày nay, nhiều công ty du lịch mới thành lập, điều đó gây áp lực, cạnh tranh cực lớn giữa các doanh nghiệp với nhau trong ngành. Việc xây dựng một chiến dịch truyền thông hợp lí, gây sức ảnh hưởng cộng đồng mang ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với mỗi công ty.

Hiểu được nhu cầu khách hàng và nhu cầu tìm kiếm thông tin, đặt tour online của người dùng trên mạng internet, Công ty du lịch Cocotravel đã phối hợp cùng đơn vị thiết kế web Phan Gia Huy cho ra đời website http://cocotravel.com.vn/

Mẫu thiết kế website du lịch Cocotravel

http://cocotravel.com.vn/ là một website thiết kế dành cho lĩnh vực du lịch có nhiều ưu điểm nổi bật:

✦ Độc đáo, ấn tượng

✦ Màu sắc hài hòa, bắt mắt

✦ Thông tin đầy đủ, chi tiết, dễ tìm kiếm

✦ Tương tác và phản hồi nhanh

✦ Hệ thống booking online đơn giản, thân thiện với người dùng

Website giúp khách hàng có thể trải nghiệm dễ dàng và tốt nhất có thể. Truyền tải thông tin đến khách hàng một cách chính xác và chân thực nhất.

Nếu bạn hoặc doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế khách sạn, du lịch, web doanh nghiệp, tin tức,… hãy đến với Phan Gia Huy – công ty chuyên thiết kế website tại Đà Nẵng. Chúng tôi cam kết không làm bạn thất vọng

“SỰ THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG LỚN NHẤT CỦA CHÚNG TÔI”

HOTLINE: 0979.870.588
 

Tin khác

Danh mục